Biến Hóa Phong Cách Với 5 Kiểu Phối Đồ Với Áo Blazer

Hiện nay trên thị trường đang khá thịnh hành dòng áo khoác blazer nam và nữ được nhiều người trên khắp mọi nơi ưu ái. Chỉ với một chiếc áo đơn giản và các cô gái chàng trai có thể biến hóa và tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau. Mỗi sét đồ sẽ mang lại cho bạn những nét riêng biệt và tạo ấn tượng với người đối diện vậy phối như thế nào hãy theo dõi bài viết sau đây để tham khảo một số cách phối đồ chuẩn hiện nay nhé.
Xem thêm: May sơ mi nam

Kết hợp blazer với áo phông và quần jeans

Áo phông và quần jean là những sét đồ cơ bản thể hiện sự trẻ trung và năng động mà trong tủ đồ của bất kỳ ai cũng có. Vậy để thể hiện sự các biện thì bạn có thể diện một chiếc áo khoác blazer kết hợp quần jean và chiếc áo thun để cảm nhận sự năng động trẻ trung và cuốn hút mà chúng đem lại cho bạn trên sét đồ nhé.
Tham khảo thêm: áo khoác vest nam

Năng động với set đồ từ blazer và quần short

Đối với những người năng động và cá tình thì chắc hẳn đây là cách phối đồ với áo blazer mà các nàng không nên bỏ lỡ. Áo blazer thông thường người ta sẽ nghỉ chỉ hợp với những bộ trang phục lịch sự như quần tây thế nhưng khi kết hợp với quần short chị em sẽ không khỏi thích thú với hiệu ứng hơn cả mong đợi mà set đồ mang đến.

Các nàng có thể chọn những chiếc áo blazer sáng màu mix với quần short jeans, kaki tối màu hoặc ngược lại để tạo hiệu ứng layer cho trang phục tốt nhất.


Phối đồ với áo blazer cùng sơ mi và quần tây

Đây là một trong những item kinh điển mà chị em không thể không có trong các set đồ hàng ngày chính là mẫu áo sơ mi. Tuy nhiên, thiết kế đơn giản của mẫu áo này đôi khi lại tạo cảm giác đơn điệu và khá nhàm chán. 

Đây sẽ là cách mix đồ phù hợp với môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉn chu như môi trường công sở hay giảng đường đại học. Ngoài ra, chị em cũng có thể diện thêm mẫu quần tây với áo sơ mi nữ đồng phục khi mặc áo blazer để tăng thêm nét thanh lịch và chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện.

Cá tính và quyến rũ hơn với blazer và áo crop top

Để có thể trông quyến rũ hơn thì bạn khéo léo trong việc khoe vòng hai thon gọn vừa muốn không quá hở hang thì đây là sét đồ được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Bạn có thể kết hợp chiếc áo crop top đi kèm với chiếc quần tây ống rộng giúp bạn trở nên vô cùng quyến rũ và cuốn hút mà lại không quá phản cảm đối với mọi người xung quanh.



Trên đây là một trong những cách mix đồ với áo khoác blazer mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn để có thể chọn cho mình những cách phối mới mẻ và trẻ trung khi đi làm đi chơi hoặc bất cứ nơi đâu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn màu sắc cà vạt phù hợp với tính cách

Nắm lòng 3 quy tắc cực đơn giản khi chọn cà vạt