Top 3 mẫu áo vest nữ hàn quốc đẹp nhất hiện nay

Khi nói đến mẫu áo vest nữ đồng phục Hàn quốc đây luôn là chủ đề được các nàng khá để ý tới, không chỉ giúp các nàng có nhiều sự lựa chọn mà còn khiến họ trở nên chuyên nghiệp và chỉn chu hơn trong môi trường làm việc của mình.

Với chiếc áo vest được thiết kế đa dạng mẫu mã và làm tôn vinh lên dáng vẻ thon gọn và nét đẹp quyến rũ cơ thể. Giúp bạn tự tin và thanh lịch hơn đây là những yếu tố hàng đầu khi lựa chọn vest mà các mẫu vest các nàng yêu thích và muốn có được. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu áo vest đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay để cho bạn tham khảo và lựa chọn cho mình những bộ vest ưng ý nhất nhé.

Mẫu vest nữ dáng lửng trẻ trung

Áo vest lửng còn gọi là vest ngắn thường có độ dài từ giữa lưng cho đến ngang eo, kiểu áo vest này thường thấy ở Hàn quốc các ngôi sao hay mặc chúng phù hợp khi mặc với váy liền. Bạn có thể kết hợp áo vest lửng cùng chân váy hay là quần âu tùy sở thích của mỗi người. 

Với mẫu áo vest này sẽ đem lại cho người diện sự trẻ trung và năng động, giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn và vóc dáng nhỏ nhắn cân đối cho bộ trang phục.



Mẫu áo vest nữ dáng ôm quyến rũ


Nếu như khi nhắc đến mẫu vest lửng mang đến sự năng động và thoải mái thì mẫu áo vest dáng ôm lại giúp cho các nàng khéo léo khoe được những đường cong trên cơ thể của mình. giúp các nàng trở nên tự tin và quyến rũ hơn trong phong cách thời trang của mình nhưng không kém phần thanh lịch và sành điệu nhé.

Bạn có thể kết hợp chúng với quần tây nữ ống côn và kết hợp đôi giày cao gót để trông nữ tính và thanh lịch hơn.




Mẫu vest nữ dáng suông hiện đại


Với các cô nàng có phong cách và xu hướng thời trang hiện đại và trẻ trung thì hãy chọn cho mình các mẫu áo vest suông nhé. Bởi vì kiểu dáng oversize này sẽ giúp các nàng trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết.

Bạn có thể mix đồ siêu thời thượng và trẻ trung, có thể kết hợp những tone màu pastel nhẹ nhàng điển hình như xanh pastel mang đến cho các nàng phong cách dịu dàng và nữ tính.


Trên đây là 3 mẫu vest hàn quốc mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn, Hy vọng với gợi ý các kiểu áo vest công sở này các nàng sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo để có set đồ công sở hay đi chơi đẹp và hợp thời trang nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn nhiều nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn màu sắc cà vạt phù hợp với tính cách

Biến Hóa Phong Cách Với 5 Kiểu Phối Đồ Với Áo Blazer

Nắm lòng 3 quy tắc cực đơn giản khi chọn cà vạt